Thứ Hai, 7 tháng 12, 2009

Zemote JS1 Controller: tay cầm chơi game trên di động

Bạn là "dân nghiền" các thể lọai game dành cho máy N-Gage của Nokia, thay vì điều khiển game thông qua các đầu ngón tay - mang tính "cổ điển" thì bạn lại luôn ao ước có một sự thay đổi lớn trong cách chơi, giả dụ như: phương thức "điều khiển từ xa" thông qua "công cụ khiển" nằm gọn trong lòng bàn tay kết hợp với màn hình TV ngoài chẳng hạn. Vậy "sự mong ước" đó của bạn có thể thực hiện được hay không ?

Đến đây chắc các bạn sẽ bất ngờ. Nokia và Zemote đã công bố kế hoạch phát triển "công cụ điều khiển" mang tên đầy đủ "Zeemote JS1 Controller" dành cho thiết bị cầm tay N-Gage của Nokia thông qua kết nối không dây Bluetooth.

Đi kèm với thiết bị là ứng dụng "Zeemote Zeekey" giúp cho "Zeemote JS1 Controller" hoạt động được với các trò chơi trên N-Gage cũng như các ứng dụng khác trên HĐH Symbian S60.

Theo người đại diện quảng bá sản phẩm:" Với một "Thumbstick" - tay gạt nhỏ có thể cử động theo 4 hướng được tích hợp trên một thiết bị nhỏ gọn, hoạt động thông qua kết nối Bluetooth, người dùng sẽ có những trãi nghiệm giao tiếp đầy thú vị với các trò chơi hay các ứng dụng trên thiết bị di động S60, cụ thể là N-Gage".

Thật tuyệt vời khi nghĩ tới việc chúng ta "kiểm soát" các ứng dụng điện thoại như bản đồ, trình chơi âm nhạc hay kích hoạt camera mà không cần đến hệ thống các phím bấm có trên máy. Đức sẽ là thị trường đầu tiên xuất hiện thiết bị độc đáo này và chắc chắn, các quốc gia khác sẽ là điểm đặt chân tiếp theo của "Zeemote JS1 Controller".

Hiện giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét