Thứ Hai, 7 tháng 12, 2009

Motorola giới thiệu 2 tai nghe Bluetooth công nghệ mới

Hôm nay, Motorola mang đến cho người dùng công nghệ hai thiết bị tai nghe Bluetooth mới nhất của mình với mã hiệu lần luợt là Motorola H620 và Motorola H560. Cả hai với tính năng giảm tiếng ồn, loại bỏ tiếng vang, công nghệ EasyPair độc quyền tạo đơn giản hóa kết nối tới các thiết bị Bluetooth (qua kiểm tra tương thích với hơn 200 thiết bị thuộc 15 loại sản phẩm điện tử khác nhau), có kiểu dáng thiết kế TrueComfort độc quyền - móc tai ấn tượng và đầy phong cách.

Motorola Universal Bluetooth In-Car Headset H620

Tối ưu hóa vượt bậc để có thể hoạt động tốt trên ô tô tại những khu vực ồn ào tiếng xe cộ. Mọi tiếng ồn sẽ được H620 tự đông lọc và giảm thiểu mức tối đa, bên cạnh tính năng bổ sung thêm cho H620 đó là khả năng tự động điều chỉnh âm lượng giọng nói,
tạo sự thoải mái trong khi nói chuyện với bất kì ai tại những thời điểm tưởng chừng như "chỉ còn cách nhắn tin" hoặc "từ chối cuộc gọi".


Một lí do mà H620 đi kèm với Ôtô là việc tự động quay số nhanh chóng thông qua bộ điều khiển cầm tay giúp đôi mắt người lái xe luôn hướng về phía trước tạo sự an toàn cao trong lái xe. Bên cạnh đó với bộ nạp ac-quy có sẵn trên Ôtô, người dùng sẽ không còn lo lắng việc hết pin ngay lúc cần kíp. Thông qua việc bố trí 3 đèn với 3 màu phân biệt xanh lá cây, vàng và đỏ hiển thị tình trạng pin, người dùng sẽ biết được lúc nào nên sạc nguồn cho nó.


Có trọng lượng 11g kết hợp kích thước nhỏ gọn 52 x 19 x 11 mm. Sử dụng mạng không dây Bluetooth 2.0; Với nguồn pin chỉ có một không thể thay thế với tính năng sạc lại cho thời gian thoại là 7 tiếng và 8 ngày ở chế độ chờ.

Motorola Universal Bluetooth Headset H560

Đặc điểm tính năng của H560 hoàn toàn giống với H620 về: các tính năng tự động, dáng thiết kế TrueComfort và công nghệ EasyPair độc quyền, đèn trạng thá, thân thiện người dùngi. Trọng lượng 11g, kích thước 55 x 21 x 13 mm. Pin cũng có một không thể thay thế với tính năng sạc lại đáp ứng thời gian thoại là 7 tiếng và cũng cho 8 ngày ở chế độ chờ.

Được biết cả hai sẽ cùng có mặt trong Quý 3 năm nay và giá vẫn còn là một bí mật. Song với thiết kế bắt mắt bên cạnh những công năng hữu ích, chắc hẳn khi chúng chính thức xuất hiện sẽ được sự tin tưởng chọn lựa của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét