Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2009

5 điện thoại khủng nhất

Cuộc chạy đua tăng số Megapixel cho camera trên ĐTDĐ đang ngày càng sôi động. Dưới đây là 5 chiếc di động chụp ảnh với các trang bị đỉnh cao nhất đã và sắp xuất hiện trên thị trường.

Sony Ericsson Satio

Ra mắt tháng hai năm nay với tên gọi Idou, nhưng nay Sony Ericsson đã thay tên mới cho chiếc di động 12 Megapixel đầu tiên trên thế giới thành Satio. Ảnh chụp được của model này đã ngang tầm với một chiếc máy ảnh ống kính rời (DSLR) thời thượng bây giờ. Không những thế, Satio còn trang bị màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch, đèn flash Xenon, zoom số 16x, tính năng gắn vị trí địa lý lên ảnh do sở hữu kết nối GPS, máy sẽ được bán ra trong tháng 10 tới.

Samsung Pixon12

Samsung là tên tuổi thứ hai bước vào cuộc đua điện thoại 12 Megapixel, Pixon 12 cũng có màn hình cảm ứng như Satio, nhưng máy không phải là smartphone. Đáng chú ý, Pixon 12 có ống kính góc rộng 28 mm, màn hình AMOLED rực rỡ hơn, cho phép hiển thị ảnh đẹp. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu GPS, khe cắm thẻ nhớ microSD. Model này sẽ xuất hiện trên thị trường ngay trong tháng này.

LG Viewty Smart

Được mô tả là "hơn một chiếc camera phone", LG Viewty Smart cho phép chụp ảnh tốt với camera 8 Megapixel. Máy có thiết kế rất mỏng, hỗ trợ các tính năng thông tin như Intelligent Shot, nhận dạng một lúc nhiều khuôn mặt. Máy lên kệ trong tháng này.

Nokia N86

Khá muộn màng khi phải tới đầu năm nay, tên tuổi số một trong làng di động mới giới thiệu điện thoại có máy ảnh 8 Megapixel Nokia N86. Tuy vậy, N86 cũng mới tới các trang bị chất lượng như ống kính Carl Zeiss góc rộng, cơ chế chụp ảnh siêu nhanh. Bên cạnh đó, máy còn có bộ nhớ 8GB, hỗ trợ thêm khe cắm microSD. Máy có mặt trên thị trường trong tháng này.

Sharp AQUOS SHOT 933SH

Đây là model khá xa lạ với người dùng, máy đã xuất hiện tại thị trường Nhật Bản. 933SH sở hữu cảm biến 10 Megapixel, đáng chú ý người dùng có thể nâng ISO lên tới 12.800 (trang bị nhiều máy ảnh DSLR thèm muốn). Di động của Sharp có màn hình cảm ứng rộng 3,3 inch, đèn flash LED, phần mềm tự động lấy nét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét